มารู้จัก “เล่าด้วยภาพ”

หมดปัญหาสำหรับเครือข่ายที่ไม่สามารถเข้าหน้าเว็บไซต์ได้ แค่คลิ๊ก “เล่าด้วยภาพ” ผ่าน Google ก็สามารถเจอภาพกิจกรรมของ สพป.กทม. ได้ตามต้องการ ตามวัน เดือน ปีที่ต้องการหาได้เลยค่ะ

เพราะเราสร้างขึ้นจากความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการทำงาน ว่าทำอย่างไรจะมีช่องทางที่ให้องค์กรภายในหรือผู้บริการอื่นสามารถเข้าถึงงาน/กิจกรรมต่าง ๆ ของเขตพื้นที่และสามารถนำไปใช้ประโยชน์เพื่อการเรียนการสอนและพัฒนางานให้มากยิ่งขึ้นมาเพื่อง่ายต่อการค้นหา ชื่อจำง่าย เข้าถึงง่าย ดาวน์โหลดง่าย นำไปใช้ได้กับทุกกิจกรรม เพื่อสามารถพัฒนาการเรียนการสอน พัฒนางาน และเพื่อใช้ในการประกอบงานอื่น ๆ ได้ตามแต่สะดวก โดย ชมกมล หาพันนา นักประชาสัมพันธ์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร ในนาม “เล่าด้วยภาพ by PR ชมกมล”

เพจนี้เข้าถึงง่ายถึงแม้ไม่ใช่สมาชิกในเครือข่ายของประชาสัมพันธ์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร บุคคลภายนอกเข้าได้ง่าย ๆ โดยผ่าน Google ทั้งจากสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่มีอินเตอร์เน็ต และจากคอมพิวเตอร์ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โดยการพิมพ์คำว่า “เล่าด้วยภาพ” จากนั้นคลิ๊กที่คำว่า “เล่าด้วยภาพ by PR ชมกมล” ภาพข่าว/กิจกรรมต่าง ๆ ที่เครือข่ายต้องการจะดาวน์โหลดสามารถดาวน์โหลดได้เลย แม้กระทั่งหน่วยงานภายนอกที่ไม่ใช่เครือข่าย แต่เห็นว่าภาพบางภาพสามารถนำไปใช้ประกอบการทำงาน การเรียนการสอนได้ก็สามารถดำเนินการได้เลย โดยสามารถดูได้ตามวัน เดือน ปี ที่ต้องการสืบค้นหางานที่ต้องการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

1 thoughts on “มารู้จัก “เล่าด้วยภาพ”

ใส่ความเห็น